CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN

Mô tả công việc

– Khảo sát và đánh giá thị trường nhằm thu thập, cập nhật thông tin cần thiết.
– Chủ động tìm kiếm mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng.
– Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển khách hàng
– Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng về thông tin các sản phẩm Bất động sản
của Công ty
– Phối hợp cùng bộ phận Maketing đánh giá thị trường, định vị khách hàng – sản phẩm.
– Lập báo cáo công việc hàng tuần gửi quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

– Lương cứng: 5 triệu + Hoa hồng từ việc bán hàng
– Thưởng nóng cho thành tích xuất sắc, đột phá
– Thường xuyên được đào tạo nội bộ hoặc đào tạo bởi các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp , cạnh tranh
– Thưởng nghỉ lễ, tết , cơ hội thăng tiến cao cho nhân viên gắng bó lâu dài
– Tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm trong và ngoài nước; nhiều hoạt động văn hóa giải trí, hội thao….gắn
kết gia đình nhân viên và công ty (Note: Mức thu nhập là không giới hạn, năng lực càng cao thu nhập càng
lớn. Mức thu nhập trung bình của 1 NVKD sau khi được đào tạo và rèn luyện sẽ có thu nhập ổn định mức 40-80
triệu/tháng).

Yêu cầu công việc

– Nam/Nữ từ 21 tuổi trở lên
– Có kinh nghiệm bán hàng, đam mê kinh doanh
– Nhanh nhẹn, hoạt bát
– Có khả năng giao tiếp, thuyết phục người khác; khả năng thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với
khách hàng
– Có tinh thần cầu tiến trong công việc
– Nhiệt tình, chu đáo và có trách nhiệm.
– Tinh thần làm việc độc lập và theo nhóm tốt.

————————————————————————————————————————————————————–

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mô tả công việc

– Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên.
– Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ
trong phạm vi được yêu cầu.
– Cung cấp thông tin, hỗ trợ bộ phận sales.
– Định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng.
– Tham gia hỗ trợ các chương trình sự kiện mở bán, giới thiệu sản phẩm, tri ân khách
hàng…
-Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự như:
• Soạn thỏa thuận đặt cọc; soạn thảo Hợp đồng mua bán và các Phụ lục đính kèm, xác nhận giao dịch qua sàn;
– Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự;
• Soạn Phụ lục điều chỉnh giá, diện tích; Biên bản tất toán; Biên bản thanh lý HĐMB….
• Kiểm tra hồ sơ chuyển nhượng của Khách hàng và làm thủ tục xác nhận chuyển nhượng;
– Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng:
Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

– Nam /nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, tối thiểu 6 tháng -1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí
Chăm sóc khách hàng.
– Khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn, có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc
nhóm, ứng phó nhanh với nhiều tình huống.
– Sức khỏe tốt, tính cách nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, kiên trì.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel)
– Phong cách làm việc trung thực, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc;
-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm soạn thảo hoặc tiếp xúc với các loại Hợp đồng đặt cọc, mua bán, chuyển nhượng BĐS hoặc từng làm tại Bộ phận Chăm sóc khách hàng cá nhân
– Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp;
– Biết sắp xếp công việc, quản lý thời gian hiệu quả
– Hình thức làm việc: Làm giờ hành chính ( 7h30 – 17h30)
————————————————————————————————————————————————————–

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

Mô tả công việc

Thực hiện sổ sách kế toán, báo cáo tài chính, báo cáo thuế, quyết toán thuế,…
– Cung cấp số liệu kế toán đầy đủ và hỗ trợ Quản lý và Ban Giám đốc trong việc tổng hợp và phân tích các chi phí.
– Đại diện doanh nghiệp làm với các cơ quan nhà nước như: Cơ quan thuế, sở kế hoạch đầu tư, Bảo hiểm xã hội, Sở tài chính, Sở công thương, Phòng LĐTBXH, Liên đoàn lao động,…

Quyền lợi được hưởng

Ngoài mức lương cố định, bạn còn nhận được những khoản thu nhập cao từ:
– Được thưởng hàng tháng từ doanh thu hoạt động của Sàn
– Thưởng theo hiệu quả làm việc của đội nhóm
– Thưởng theo dự án
– Thưởng từ việc hỗ trợ dự án mở bán trong tập đoàn Việt Nhân
– Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động và Luật BHXH, nghỉ lễ, phép năm
– Cơ hội thăng tiến rất cao nếu định hướng phát triển lâu dài tại Việt Nhân Bắc Ninh
– Tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm trong và ngoài nước; nhiều hoạt động văn hóa giải trí, hội thao….gắn kết gia đình nhân viên và công ty
– Nhân sự có định hướng gắn bó lâu dài sẽ có cơ hội ưu đãi được mua nhà trong dự án của tập đoàn Việt Nhân trên khắp cả nước
– Thường xuyên đi công tác, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm với các lãnh đạo trong hệ thống của tập đoàn Việt Nhân trên khắp cả nước

Yêu cầu công việc

– Trình độ: Cao đẳng trở lên
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm (làm việc liên tục)
– Đã từng làm qua kế toán ngành XÂY DỰNG/SẢN XUẤT
– Có kinh nghiệp hoàn thiện sổ sách kế toán, báo cáo tài chính, báo cáo thuế, quyết toán thuế,…
– Cung cấp số liệu kế toán đầy đủ và hỗ trợ Quản lý và Ban Giám đốc trong việc tổng hợp và phân tích các chi phí.
– Đại diện doanh nghiệp làm với các cơ quan nhà nước như: Cơ quan thuế, sở kế hoạch đầu tư, Bảo hiểm xã hội, Sở    tài chính, Sở công thương, Phòng LĐTBXH, Liên đoàn lao động,…
– Có phương tiện đi lại và thạo đường
– Quản lý hồ sơ chứng từ tại văn phòng trình tự, ngăn nắp, bảo mật thông tin tốt
– TRUNG THỰC – CẦU TIẾN – YÊU NGHỀ – CÓ TINH THẦN TRÁCH NHIỆM
– Mức lương cứng: 6tr-15tr
– Thử việc trong 2 tháng

Yêu cầu hồ sơ

– Sơ yếu lí lịch trong vòng 6 tháng
– Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng
– Đơn xin việc (viết tay hoặc đánh máy)
– Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân
– Hộ khẩu
– Bằng cấp liên quan
– Ảnh 3*4

HOTLINE: 09 6964 0002